Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ NGÀNH DƯỢC UY TÍN Ở HÀ NỘI


Hoa Việt là công ty Hợp tác Việt Nam - Trung Quốc là thành viên tập đoàn YUANDE thuộc tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc
 Các sản phẩm do Công ty độc quyền nhập khẩu và được phân phối cũng như thi công cho các đối tác tại các nhà máy dược, thực phẩm, trung tâm kinh doanh dược, thiết bị y tế cũng như cung cấp trực tiếp cho các phòng thí nghiệm, cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước.

Mô hình dây chuyền đóng lọ- Thiết bị ngành dược Hoa Việt cung cấp

Một số máy móc thiết bị ngành dược mà Hoa Việt cung cấp gồm những vật tư thiết bị sau:
- Máy bao viên: thiết bị dùng để bao viên vỏ mỏng, bọc đường thuốc đông, tây y và dùng để bọc sô cô la, thực phẩm. Đây là thiết bị mới, được cải tiến từ máy bọc đường thông thường, sử dụng áp suất chất lỏng và khí nén.
- Máy đóng gói trà túi lọc: dùng để đóng gói tự động các sản phẩm có dạng hạt như trà nghiền, dược trà, cà phê. Thiết bị tự động hoàn thành các khâu tạo túi, cấp dây, nhãn mác, đo liều lượng, cho sản phẩm vào túi, đóng kín, cắt, thống kê.
- Máy đóng gói dạng bột: chuyên dùng để đóng gói các loại bột và bột siêu nhỏ trong các ngành thực phẩm, y dược, thuốc bảo vệ thực vật như sữa bột, bột đậu, bột thuốc đông y, bột gia vị...
- Máy đóng gói tự động dạng hạt: chuyên dùng để đóng gói các sản phẩm có dạng hạt như thuốc, đường cát, cà phê, bột hoa quả, trà, muối, mì chính, bột canh, hạt giống, thuốc chống ẩm và các loại vật liệu dạng hạt lưu động tốt.
- Máy rây rung: là thiết bị lý tưởng được sử dụng rộng rãi để rây các loại nguyên liệu dạng bột, dạng miếng, dạng hạt trong các ngành y tế, thực phẩm, công nghiệp hoá chất.
- Máy sao dược liệu bằng dầu: Thiết bị dùng để sao gia công các loại vật liệu thuốc đông y có tính chất và kích thước khác nhau. Vật liệu sau khi sao có màu sắc tươi sáng, đồng đều
- Máy chia viên hoàn mềm: chuyên dùng để sản xuất lượng lớn các sản phẩm dạng viên tròn, thuốc trộn mật ong, viên mật ong nước (có chức năng sấy khô vỏ bọc). Chức năng tạo viên của thiết bị DZ-40 với chất lượng cao không chỉ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, mà còn an toàn, đem lại hiệu quả cao trong sản xuất.
- ….
Phòng sạch Hoa Việt sẵn sàng hợp tác với các đối tác lớn trên toàn quốc, hãy nhấc máy lên mà liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhanh nhất!




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét