Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Công ty phân phối đèn phòng sạch chính hãng


Phòng sạch Hoa Việt là đơn vị sản xuất và cung ứng đèn phòng sạch mang thương hiệu HAIMAI Là chủ sở hữu duy nhất nhãn hiệu HAIMAI tại Việt Nam đã được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền, và Giấy chứng nhận quyền tác giả do Cục bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp.
hOTLINE 

1. Đèn phòng sạch âm trần

Đèn phòng sạch âm trần
- Đặc điểm tính năng: Có bề ngoài đẹp mắt, chống côn trùng xâm nhập, không tích bụi, độ chiếu sáng cao, hiệu quả phản xạ tốt, độ kín tốt.
- Chất liệu
Đế thiết bị: 1. Inox; 2. Tấm mạ kẽm phun bột
Vòng bao quanh: 1. Inox; 2. Tấm mạ kẽm trơn phun bột; 3. Hợp kim nhôm phun bột.
Tấm phản quang: 1. Tấm nhôm có màng bọc; 2. Tấm nhôm ô xít cực dương; 3. Tấm thép cán nguội có màng bọc.
Chụp đèn: PMMA hoặc chụp đèn trong suốt hoặc trắng sữa PET
Gioăng chống bụi: PE hoặc PU
- Phương pháp kiểm tra và sửa chữa: 1. Mở phía trước, kiểm tra và sửa chữa bên dưới; 2. Mở phía sau, kiểm tra và sửa chữa bên trên.
Phương pháp nối tiếp giữa đế và mặt trên: 1. Vòng circlip; 2. Ốc vít
Dây điện: Dây lõi đồng đạt tiêu chuẩn quốc gia Trung Quốc 0.5mm2, được Trung tâm Chứng nhận chất lượng Trung Quốc CQC chứng nhận chân đèn và các phụ kiện nhựa khác có chất lượng tốt.
- Phụ kiện thiết bị điện: Sử dụng máy chỉnh lưu điện tử hiệu quả cao hoặc nguồn điện vận hành LED, có thể sử dụng thiết bị chỉnh lưu hoặc nguồn điện vận hành LED với nhà sản xuất theo yêu cầu khách hàng, có thể lắp đặt thêm thiết bị khẩn cấp.
- Nguồn sáng: Có thể lựa chọn ống đèn huỳnh quang truyền thống T8/T5 hoặc ống đèn LED.
- Phương thức lắp đặt
Lắp đặt âm trần hoặc treo bằng dây xích (hoặc ốc vít)
Phạm vi ứng dụng
Loại đèn này được sử dụng để chiếu sáng trong bệnh viện, ngành sản xuất thuốc, điện tử, thực phẩm, thuỷ sản, công nghiệp hoá chất, phòng phẫu thuật bệnh viện, đặc biệt thích hợp sử dụng để lắp đặt âm trần panel.
Xem thêm:  Đèn phòng sạch

2. Đèn diệt muỗi
Đặc điểm sản phẩm
- Đèn bắt muỗi MD là kẻ thù của ruồi muỗi, có tác dụng tự động dụ ruồi muỗi bằng quang điện. Những loài côn trùng có hại cho con người như các loài có  cánh, ruồi muỗi thông thường đều có chung đặc điểm thích ánh sáng. Đèn thu hút và diệt muỗi bằng điện giật lợi dụng đặc tính này, sử dụng kỹ thuật tăng áp an toàn đã được quốc tế công nhận, để chế tạo ra loại đèn tử ngoại có tác dụng thu hút ruồi muỗi, từ đó cho ra đời loại thiết bị phòng sạch thu hút và diệt ruồi muỗi hoàn toàn tự động và thân thiện với môi trường.
- Đèn bắt muỗi MD dụ và diệt ruồi muỗi bằng phương pháp vật lý, không có mùi gây kích thích: Sử dụng thiết bị này không cần đốt hương muỗi hay các chế phẩm hóa học, do đó không có khói, cũng không có mùi gây kích thích. Người sử dụng chỉ cần nối nguồn điện, thiết bị sẽ tự động làm việc, sử dụng đơn giản, kinh tế.
- Diệt trừ ruồi muỗi, bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe: Thường xuyên sử dụng thiết bị diệt ruồi muỗi MD sẽ giảm thiểu và loại trừ được ruồi muỗi, cải thiện môi trường sống, đảm bảo sức khỏe cho con người. Công suất của thiết bị MD tùy thuộc vào model, dao động từ 12 đến 40W, thích hợp sử dụng trong nhà ở, nhà hàng, nhà ăn, bệnh viện...
- An toàn, hiệu quả, thiết kế tiên tiến: Thiết bị sử dụng loại đèn tử ngoài đặc biệt, tạo ra loại sóng ánh sáng không có hại cho con người, dẫn dụ ruồi muỗi bay vào mạng điện và bị giật chết. Thiết bị được quốc tế công nhận có kỹ thuật tăng áp an toàn, điện áp ổn định, cách điện tốt, vỏ ngoài làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, sạch, đẹp mắt, không bị gỉ.
  Xem thêm:  Đèn phòng sạch
 3. Đèn phòng sạch lắp nổi 


- Đặc điểm tính năng: Đèn dương phòng sạch có bề ngoài đẹp mắt, chống côn trùng xâm nhập, không tích bụi, độ chiếu sáng cao, hiệu quả phản xạ tốt, độ kín tốt.
-Chất liệu
Đế thiết bị: 1. Inox; 2. Tấm mạ kẽm trơn; 3. Tấm thép cán nguội.
Vòng bao quanh: 1. Inox; 2. Tấm mạ kẽm trơn phun bột; 3. Tấm thép cán nguội phun bột.
Tấm phản quang: 1. Tấm nhôm có màng bọc; 2. Tấm nhôm ô xít cực dương; 3. Tấm thép cán nguội có màng bọc.
Chụp đèn: 1. PC; 2. PMMA; 3. PVC; 4. Chụp đèn trong suốt hoặc trắng sữa PET.
Sợi bịt chống bụi: PE hoặc PU
Đèn phòng sạch cạnh thẳng
 Dây điện: Dây lõi đồng đạt tiêu chuẩn quốc gia Trung Quốc 0.5mm2, được Trung tâm Chứng nhận chất lượng Trung Quốc CQC chứng nhận chân đèn và các phụ kiện nhựa khác có chất lượng tốt.
- Phụ kiện thiết bị điện: Sử dụng máy chỉnh lưu điện tử hiệu quả cao hoặc nguồn điện vận hành LED, có thể sử dụng thiết bị chỉnh lưu hoặc nguồn điện vận hành LED với thương hiệu mà khách hàng yêu cầu, có thể lắp đặt thêm thiết bị khẩn cấp.
- Nguồn sáng: Có thể lựa chọn ống đèn huỳnh quang truyền thống T8/T5 hoặc ống đèn LED.
- Phương thức lắp đặt
Lắp đặt ốp trần hoặc treo bằng dây xích (hoặc ốc vít).
Phạm vi ứng dụng: Loại đèn này được sử dụng trong khu vực sạch các ngành y tế, sản xuất thuốc, điện tử, thực phẩm, thuỷ sản, công nghiệp hoá chất, cũng thích hợp sử dụng trong các khu vực văn phòng cao cấp và phân xưởng sản xuất có yêu cầu cao, tiêu chuẩn cao.
Xem thêm:  Đèn phòng sạch

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét